Điện thoại Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu? Vì sao đáng nâng cấp?

Samsung S24 Ultra là mẫu flagship tiếp theo được Samsung trình làng, vậy Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu tiền. Cũng như vì sao nên nâng cấp S24 Ultra sử dụng thì hãy cùng theo dõi chi tiết sau đây.

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra giá bao nhiêu?

Samsung S24 Ultra sẽ được hãng điện thoại Hàn Quốc giới thiệu đến với người tiêu dùng vào quý 1 năm 2024 với nhiều nâng cấp vượt trội về thiết kế và cấu hình. Với vai trò là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung, vậy Galaxy S24 Ultra giá bao nhiêu tiền?

Theo các trang tin công nghệ hàng đầu hiện nay, điện thoại Galaxy S24 bản Ultra sẽ khởi điểm từ 1.397 USD (tương đương khoảng 34 triệu đồng) cho phiên bản 256GB. Cùng với đó các phiên bản 512GB và 1TB có giá lên tới hơn 40 triệu đồng.

Điện thoại Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu? Vì sao đáng nâng cấp?

Nếu quan tâm đến mẫu điện thoại Samsung cao cấp này, bạn đọc có thể đến và đăng ký nhận tin tại CellphoneS để được hệ thống liên hệ khi sản phẩm chính thức được ra mắt.

Đánh giá điện thoại Samsung S24 Ultra chi tiết, vì sao nên nâng cấp

Trước thi tìm hiểu điện thoại Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu tiền thì cần đánh giá nhanh thiết kế và hiệu năng của sản phẩm để biết đây có phải một sản phẩm đáng để nâng cấp không.

Đánh giá thiết kế Samsung S24 Ultra

Samsung S24 Ultra có thiết kế sang trọng, tinh tế với mặt lưng được làm từ kính cường lực Gorilla Glass Victus+. Mặt trước của máy là màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch với độ phân giải QHD+ cùng tỉ lệ hiển thị mặt trước lên đến 89.12 %. Màn hình này có tần số quét 120Hz, cho trải nghiệm mượt mà, sống động.

Trong cùng series, điện thoại Galaxy S24 Plus màn hình 6,7 inch cũng có độ phân giải QHD+, mang đến trải nghiệm thị giác sắc nét cho người dùng. So với bản Ultra, S24 Plus dường như chỉ nhỏ hơn khoảng 0,1 inch màn hình, nhưng công nghệ không hề thua kém.

Điện thoại Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu? Vì sao đáng nâng cấp?

S24 Ultra có khung viền kim loại chắc chắn, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước 168,0 x 76,5 x 8,9 mm và nặng 228g. Samsung S24 Ultra được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, cho tốc độ mở khóa nhanh chóng và chính xác.

Hiệu năng Samsung S24 Ultra

Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu cũng được quyết định khá nhiều bởi cấu hình sản phẩm. Samsung S24 Ultra được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 với 8 nhân, đi kèm với đó là RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Với cấu hình này giúp Samsung S24 Ultra có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng, từ lướt web, xem phim, chơi game,… Trong khi đó, Galaxy S24 Plus và S24 thường sẽ sử dụng chip Exynos 2400 – tăng gấp 1,7 lần hiệu suất so với Exynos 2200 trước đây.

Điện thoại Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu? Vì sao đáng nâng cấp?

Máy chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng One UI 5.0. Giao diện này được thiết kế hiện đại, nhiều tính năng tùy biến, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thú vị.

Với một cấu hình vượt trội, Samsung S24 Ultra là một chiếc điện thoại tuyệt vời để chơi game. Cụ thể, máy có thể xử lý tốt các tựa game nặng như PUBG Mobile, Call of Duty: Mobile,… ở mức cài đặt cao nhất mà không bị hiện tượng giật lag.

Camera điện thoại Samsung S24 Ultra

Samsung S24 Ultra được trang bị hệ thống camera sau gồm 4 camera:

  • Camera chính 200MP, khẩu độ f/1.8, chống rung quang học OIS
  • Camera góc siêu rộng 12MP, khẩu độ f/2.2
  • Camera tele 10MP, khẩu độ f/2.4, zoom quang học 3x, chống rung quang học OIS
  • Camera tele 10MP, khẩu độ f/4.9, zoom quang học 10x, chống rung quang học OIS

Điện thoại Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu? Vì sao đáng nâng cấp?

Chất lượng ảnh chụp từ camera của Samsung S24 Ultra được đánh giá là rất ấn tượng. Camera chính có khả năng lấy nét nhanh chóng và chính xác, cho ra những bức ảnh sắc nét, chi tiết. Camera góc siêu rộng có góc chụp rộng, phù hợp để chụp phong cảnh, nhóm người. Camera tele có khả năng zoom quang học lên đến 100x, giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh cận cảnh từ xa.

Camera trước của Samsung S24 Ultra có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2. Chất lượng ảnh chụp từ camera trước cũng rất tốt, cho ra những bức ảnh selfie sắc nét, tự nhiên.

Đánh giá pin Samsung S24 Ultra

Samsung S24 Ultra được trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W. Với viên pin này, Samsung S24 Ultra có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong một ngày dài.

Điện thoại Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu? Vì sao đáng nâng cấp?

Samsung S24 Ultra là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp đáng cân nhắc với nhiều nâng cấp đáng giá về thiết kế, hiệu năng và camera. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã biết được Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu cũng như có nên mua mẫu flagship này không.

Theo: VPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *