Khóa học Lean Manufacturing, Sản xuất tinh gọn chuyên nghiệp

Có thể bạn đã biết Lợi ích và Các vấn đề trong Sản xuất tinh gọn (Lean Manufacturing). Hôm nay Viện Phần Mềm khai giảng Khóa học Sản xuất tinh gọn (Lean Action Workout) tại Viện Phần Mềm đem lại các kiến thức và kĩ năng cần thiết để học viên biết cách triển khai Lean sau khi kết thúc khóa học.

Tại sao nên học khóa học Lean Manufacturing?

Sản xuất tinh gọn được ứng dụng trong quy trình sản xuất nhằm loại bỏ các hao phí không cần thiết để tối đa hóa doanh thu. Chương trình đào tạo Lean Practitioner giúp cho học viên tiếp cận với quy trình cung ứng dịch vụ/ sản xuất cải tiến liên tục. Khi hiểu được các nguyên tắc hướng dẫn của Lean, học viên sẽ được trang bị kĩ năng, kiến thức cần có để đat được mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra bất kể doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực nào.

Khóa đào tạo Lean 2 ngày của Viện Phần Mềm (đề cương chi tiết) được thiết kế để hướng dẫn học viên cách sử dụng một khung hệ thống với quy trình sản xuất cải tiến liên tục nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.

Khóa học Lean Manufacturing, Sản xuất tinh gọn chuyên nghiệp

Những nội dung trong khóa học Lean

Khóa học bao gồm các chủ đề như: Năm nguyên tắc của Lean, Nhận diện và giảm thiểu hao phí, Chuyển đổi cơ bản, Poka Yoke, Cellular Manufacturing , Kanban, Sơ đồ chuỗi giá trị (Value Stream Mapping), Just In Time (JIT)… Ngoài ra, học viên còn được tiếp xúc phương thức học tập QBL – Questions Based Learning độc quyền tại Viện Phần Mềm, kết hợp với các ví dụ, tình huống thực tế có thể ứng dụng được vào công việc của từng học viên. Do vậy, khóa học mang tính thực tiễn cao, giúp học viên hứng thú hơn trong việc tiếp thu kiến thức mới.

Thông tin liên hệ

Để nâng cao chuyên môn đồng bộ cho nhân viên, Viện Phần Mềm cung cấp khóa học Lean Manufacturing cho các cá nhân và doanh nghiệp với thông tin như sau:

  • Ngày khai giảng: đang cập nhật
  • Nơi học: TpHCM, Hà Nội và toàn quốc
  • Thời lượng: 2 ngày
  • Giảng viên: Thầy Đặng Lê

Ban biên tập: Viện Phần Mềm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *